Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar acoustic ở lâm đồng


Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Bán đàn guitar acoustic ở lâm đồng


guitar hoc mon


 Đàn  Guitar điện phím lõm việt nam
Mỗi con người việt nam  chúng ta đều lớn lên bằng dòng sữa mẹ, những câu hát ru của bà, của mẹ rồi Chúng ta lớn lên bằng những câu hát “à ơi”, những bài bài bài ru của mẹ giúp ta khôn lớn thành người câu hát ru như ngấm vào trong máu của con người việt nam chúng ta từ  thế hệ này rồi thế hệ khác câu hát ru của mẹ làm ta yên tâm và ấm lòng. Âm nhạc lớn lên cùng ta qua tuổi thơ câu hát của mỗi người mẹ thật là tuyệt vời biết bao.
 ­­­­Đàn Guitar điện phím lõm việt nam có chức năng chơi cổ nhạc , tân cổ giao duyên , vọng cổ , …. Guitar phím lõm được sử dụng rộng rãi trong các ban nhạc chơi đàn ca tài tử , nó được sử dụng kết hợp với các nhạc cụ trong dàn nhạc như : đàn tranh , đàn nguyệt , đàn sến , đàn cò và ngày nay các nhạc công đã kết hợp đàn cổ nhạc với cây đàn organ phải nói là nghe như một ban nhạc chuyên nghiệp.

Bán đàn guitar acoustic ở lâm đồng


guitar hoc mon 1

­­­­Đàn Guitar điện phím lõm việt nam– nét riêng của dân tộc.
Nếu bạn yêu thích các dòng nhạc tân cố giao duyên, vọng cổ... bạn yêu thích dòng nhạc truyền thống của quê hương được “nâng cấp” bằng những chiếc Guitar cổ nhạc, bạn không thể bỏ qua chiếc đàn này­­­­.
Đàn Guitar điện phím lõm việt nam. Sau đây, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ giới thiệu một số thông tin về sản phẩm này.
  Guitar này có chiều cao 97cm, chiều ngang 31cm và dày 4cm. Về màu sắc Guitar điện có màu nâu gỗ.
  Đàn được làm bằng gỗ thông cao cấp cho chất lượng cộng hưởng âm thanh sắc nét. Cần đàn được cấu tạo từ gỗ gõ đen, có ty chống cong cần trong thời tiết và các va đập nhẹ.
  Các phím đàn niken được gia công tỉ mỉ chống rỉ sét để  không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa hộp Hàn Quốc và dây sắt Việt được làm từ chất liệu sắt chống rỉ. Móc dây đàn cũng được làm bằng inox, mobin Hàn Quốc.
  Ngựa đàn được làm từ xương bò thật và tinh chỉnh gọt xén chính xác trước khi bỏ vào đàn.

Bán đàn guitar acoustic ở lâm đồng


guitar hoc mon 2

 Trên dọc (cần đàn), khoảng cách giữa hai ô phím, người ta khoét lỗ sâu xuống cần đàn, để tạo ra hiệu quả âm thanh đặc biệt, như nhấn, rung... thể hiện chữ nhạc dân tộc Việt Nam rõ nét và sâu sắc hơn.
Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng của cây đàn này , tiếng đàn  thì phải nói âm thanh nghe rất mùi ,tiếng đàn này rất sắc nét . Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng của chúng tôi, nên giá cả vô cũng hợp với túi tiền của Qúy khách hàng.
Bán đàn guitar acoustic ở lâm đồng 

guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại  nhạc cụ  khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh). Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét