Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Đàn guitar bass 5 dây korea ở bình dương

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Đàn guitar bass 5 dây korea ở bình dương


guitar hoc mon

Cơ hội gặp chuyên gia khi đến nơi bán đàn guitar
Nếu đi đến nơi bán đàn guitar mà gặp những chuyên gia và được họ chỉ cho vài chiêu chơi đàn bạn sẽ thấy như thế nào? Đến Nụ Hồng, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả.
Không phải hầu hết khách hàng đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là vì muốn mua những cây đàn, mà họ đến là vì muốn: tìm gặp các chuyên gia và nhờ họ chỉ cho vài “ngón” chơi nhà nghề.
Được thành lập từ nhiều năm trước đây, Nụ Hồng luôn nổi tiếng về việc bán đàn guitar chất lượng tốt, giá rẻ và là một nơi chỉ dẫn và giảng dạy cách chơi đàn rất tốt.
Ở đây luôn có hai hệ thống song song là: Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng và Lớp dạy chơi nhạc cụ Nụ Hồng. Vì thế từ người bán đàn guitar  đến những giáo viên đều là những chuyên gia, đủ khả năng chỉ cho bạn về những chiếc đàn, cách chơi đàn hay.
-         Nếu gặp người bán đàn guitar

   Đàn guitar bass 5 dây korea ở bình dương


guitar hoc mon 1

Bạn sẽ gặp được chuyên gia về nhạc cụ với nhiều năm kinh nghiệm tiếp xúc, tìm hiểu đàn, hiểu tận sâu gốc rễ của một cây đàn guitar. Để rồi sau đó bạn biết được vô số thông tin như: đàn guitar có mấy loại? thương hiệu đàn guitar nào nổi tiếng, chọn đàn guitar như thế nào mới tốt?, những người thuận tay nào thì nên chơi đàn guitar kiểu nào…. Và những người có sở thích gì thì đàn guitar nào mới phù hợp với họ.
Những người bán đàn guitar ở Nụ Hồng cũng là những chuyên gia về đàn
Đặc biệt, đôi khi nổi hứng, những người bán đàn guitar  có thể chỉ cho bạn một vài tuyệt chiêu chơi đàn hay. Và nếu bạn mua đàn về nhà mà cần đến sự giúp đỡ của họ, họ vẫn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Đàn guitar bass 5 dây korea ở bình dương


guitar hoc mon 2

-         Nếu bạn gặp những thầy cô dạy đàn guitar
Lớp nhạc cụ Nụ Hồng luôn mở cửa và bạn có thể tham gia các lớp học và gặp các thầy cô bất kì lúc nào. Cơ hội gặp mặt là 100%.
Các thầy cô trong Lớp nhạc Nụ Hồng là những người có rất nhiều kinh nghiệm về việc giảng dạy chơi đàn, và bản thân họ cũng là những tay chơi đàn chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn có nhu cầu, họ sẽ chỉ cho bạn những cách chơi hay, chuẩn và dễ dàng điều khiến chiếc đàn để cho ra nhiều bản nhạc thú vị.
Thầy cô dạy đàn Nụ Hồng luôn sẵn sàng chỉ dạy cho bạn hết lòng
Đến nơi bán đàn guitar Nụ Hồng, bạn còn được nhiều hơn cả một chiếc đàn chất lượng. Tội gì mà không đến!

Đàn guitar bass 5 dây korea ở bình dương


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại đàn Guitar , khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh). Chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Website : lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét