Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar bass tại an giang

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Bán đàn guitar bass tại an giang


guitar hoc mon


 Đàn Guitar Classic
Những bài hòa tấu xa xăm mang theo giá trị tinh thần không bị phai mờ theo năm tháng. Thanh âm réo rắt của những buổi độc tấu khiến cho ta bi hoang mang  một đời. Những buổi nhạc không lời cổ điển da diết như hòa trong cuộc đời mỗi người, để rồi ngày ngày tháng tháng năm năm, khi ta trưởng thành, quay đầu nhìn lại âm nhạc luôn theo ta từ thuở thiếu thời cho đến lúc xui tay.
Ai mà không thích một loại nhạc cụ kia chứ?! Có người yêu dương cầm cao sang quý phái, người thích giai điệu ru tình của violon, kẻ luyến mộ thanh âm đầy ý nhị của đàn tranh,... và cũng có hàng triệu người thích thú với cây đàn Guitar Classic đơn giản!

Bán đàn guitar bass tại an giang


guitar hoc mon 1

       Đàn Guitar Classic  thường được dùng để chơi nhạc cổ điển , phù hợp với độc tấu, hòa tấu, Jazz, Folk... loại nhạc không lời.
       Chúng tôi sử dụng dây nilon Hàn Quốc cho Guitar Classic 10 vì dây nilon mềm, ít gây tổn thương cho đầu ngón tay của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ.
       Mặt đàn được làm bằng gỗ thông đã được chọn từ những cây gỗ tốt và cũng tương đối dễ nhìn. Eo và lưng đàn được làm bằng gỗ hồng đào nên khi sử dụng âm thanh thường rất êm và trầm ấm.
       Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao, chất liệu gỗ rất cứng cáp, khó cong vênh khi thời tiết và tránh tổn thương đàn bởi các va đập nhẹ. Có ty chống cong cần.

Bán đàn guitar bass tại an giang


guitar hoc mon 2

       Phím đàn có điểm nổi bật được làm bằng niken, khóa classic Hàn Quốc. Xương bò là chất liệu tốt nhất để làm ngựa và lược đàn bởi kết cấu vững chắc. Đàn Guitar Classic  có thùng đàn tròn.
       Với chiều cao 101cm, chiều ngang 37cm và độ dày 10cm. Đàn Guitar Classic  của chúng tôi có màu trắng ngà nhìn rất đẹp cho mọi lứa tuổi.
Đó là một số thông tin mà chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chia sẻ với các bạn, trong việc phân loại và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bán đàn guitar bass tại an giang


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại đàn Guitar Classic 10, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)  hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh).  Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét