Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Đàn guitar điện fender giá rẻ ở quận 10

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Đàn guitar điện fender giá rẻ ở quận 10


guitar hoc mon


Kinh nghiệm tìm hiểu thông tin từ người bán đàn guitar
Đôi khi bạn cần kiểm chứng những thông tin, kiểm chứng giá cả khi nói chuyện trực tiếp với người bán đàn guitar. Nhưng những người bán hàng đều là chuyên gia, vậy làm sao bạn lấy được thông tin chính xác từ họ?
Việc tra cứu thông tin từ những người bán hàng là điều cần thiết khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, người bán hàng nào cũng nói điều tốt nhất về sản phẩm của họ và tuyệt đối không bao giờ để lộ bất kì thông tin xấu, gây mất niềm tin và ảnh hưởng đến cuộc mua bán.
Vì thế đôi khi bạn cũng cần phải dùng những “mánh khóe” nho nhỏ để hỏi người bán, thẩm định thông tin họ đưa ra cho mình xem có thực sự chính xác.
1.     Nếu bạn muốn biết giá thực sự của một chiếc đàn guitar, mức giá thấp nhất bạn có thể mua nó.
Đầu tiên hãy hỏi: Chiếc đàn guitar này giá bao nhiêu?
Sau khi người bán đàn guitar trả lời, bạn chỉ cần nói thêm: Tôi mua nhiều, anh (chị) có bớt không?
Lúc này những người bán đàn guitar sẽ bắt đầu chuyển hướng và tư vấn mức giá thấp hơn cho bạn. Câu chuyện sẽ còn diễn ra tiếp nữa, nhưng bạn không cần phải có chiêu gì cả, chỉ cần tiếp nối câu chuyện bằng những câu hỏi phù hợp là được.
Hãy nói: Tôi mua nhiều để thẩm định giá gốc với người bán đàn guitar
2.     Nếu bạn muốn biết liệu chiếc đàn này có được nhập khẩu từ nước ngoài?

   Đàn guitar điện fender giá rẻ ở quận 10


guitar hoc mon 1

Trên thực tế, đàn guitar  ngày xưa chủ yếu được nhập từ Nhật Bản, tuy nhiên đó không phải là tất cả vì cách đây 17 năm cơ sở  sản xuất đàn nụ hồng đã sản xuất đàn guitar  trong nước . Trong trường hợp này để xác nhận thông tin hãy hỏi người bán đàn guitar  3 câu như sau: Chiếc đàn này được sản xuất tại đâu? Tại sao anh lại nhập khẩu đàn ở đó? Em có người thân mua đàn ở đó và thấy có một chi tiết này hơi khác…
Chỉ cần như thế người bán hàng sẽ giải thích và cố gắng cho bạn những đáp án chính xác. Nếu là sản phẩm thật, câu trả lời rất xác đánh, hợp lý. Nhưng nếu là sản phẩm không thật thì họ sẽ cố gắng lèo lái vấn đề, tạo ra những câu trả lời không đúng như yêu cầu. Và bạn đã biết thông tin mình cần.
Chỉ ra một vài điểm không đúng, người bán đàn guitar sẽ vội lấp liếm những chỗ sai đó

Đàn guitar điện fender giá rẻ ở quận 10


guitar hoc mon 2

Trên đây là hai “mánh khóe” thu thập thông tin từ người bán đàn guitar. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra các thông tin khác bằng cách đặt những câu hỏi.
Gợi ý: bạn sẽ không bao giờ nhận được những thông tin chính xác nếu như hỏi trực tiếp vấn đề. Mà hãy đặt những câu hỏi liên quan, câu hỏi mà như không hỏi, sau đó quan sát người bán. Chỉ có như thế bạn mới có được những thông tin chính xác.
Lưu ý: Đây là “mánh khóe” dành cho những nơi bán đàn không chất lượng. Còn nếu bạn đến nơi uy tín, thì đừng dùng chúng, chỉ tốn thời gian vô ích, vì những người bán đàn luôn trả lời chính xác những câu hỏi của bạn.

Đàn guitar điện fender giá rẻ ở quận 10


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại đàn Guitar , khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh). Chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Website : lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét