Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar bass tại kiên giang

                     Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp.

Bán đàn guitar bass tại kiên giang


guitar hoc mon


  Đàn guitar classic gỗ Hồng Đào
“Khi ngôn ngữ bất lực thì âm nhạc vang lên”... âm nhạc đã không còn gói gọn theo một nghĩa nào đó. Nó như là sức mạnh, cuốn phăng đi mọi suy nghĩ, mọi buồn bực trong đầu bạn. Hoặc ai đó hòa quyện tiếng Guitar và Piano với nhau, thì có thể ta sẽ nghe chúng vang lên trong tâm trí, âm nhạc xoa dịu tâm hồn mỗi chúng ta. Âm nhạc từ lâu đã là 1 phần không thể thiếu đối với bất cứ ai.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn cố gắng khẳng định mình trong con đường sản xuất các loại nhạc cụ tốt nhất, để cho ra những âm thanh hay nhất. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về Guitar Classic .
        Mặt trước đàn được làm bằng mặt gỗ thông, tất nhiên là được chọn từ cây gỗ tốt nhất. Eo và lưng đàn được làm bằng gỗ hồng đào lâu năm tạo độ trầm ấm, êm cho đàn khi người chơi sử dụng.

Bán đàn guitar bass tại kiên giang


guitar hoc mon 1

        Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao là loại gỗ cứng cáp, mặt trên cần đàn được làm bằng gỗ mun ,khó cong vênh khi thời tiết thay đổi hay những va đập nhẹ. So với Guitar Acoustic thì cần đàn của Đàn guitar classic gỗ Hồng Đào to hơn một ít để dễ bấm.
        Dây đàn được làm bằng dây nilon Hàn Quốc, màu đen. Đối với ai rành về đàn đều biết dây nilon là loại dây mềm, nên khi sử dụng sẽ ít gây tổn thương cho đầu ngón tay của các bạn. Âm thanh khi đàn sẽ rất êm, trầm ấm không phô như những loại dây sắt thông thường.
        Khóa classic cao cấp Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ nhất để khi đưa vào đàn tránh sự rỉ sét gây ra. Sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh phát ra.
        Đàn guitar classic gỗ Hồng Đào  thường được sử dụng trong các dòng nhạc cổ điển, nhạc không lời, các dòng nhạc nhẹ như Jazz, Folk, các màn độc tấu, hòa tấu...  mà viện tp.hcm vẫn hay sử dụng.
        Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, là chất liệu tốt nhất vì kết cấu vững chắc. Đàn guitar classic gỗ Hồng Đào   sở hữu thùng đàn tròn.

Bán đàn guitar bass tại kiên giang


guitar hoc mon 2

        Đàn Guitar Classic này có chiều cao 101cm, chiều ngang 37cm và độ dày của đàn là 10cm. Về màu sắc thì Guitar Classic 1 có màu nâu nhạt.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Bán đàn guitar bass tại kiên giang


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại Đàn guitar classic gỗ Hồng Đào , khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)  hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh). Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét