Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar bass 5 dây tại lâm đồng

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp.

Bán đàn guitar bass 5 dây tại lâm đồng



guitar hoc mon


 Đàn Guitar Classic HCM
Có thể nói âm nhạc là phát minh vĩ đại nhất của nhân loại, trải qua biến động lịch sử hàng vạn năm, từ thuả sơ khai cho đến cổ đại phong kiến rồi đến ngày nay. Âm nhạc biến hóa theo thời gian, theo văn hóa, theo tinh thần của thế nhân nhưng duy nhất một điều không hề đổi thay đó chính là âm nhạc luôn cảm hóa tâm linh con người. Những nốt nhạc vang lên như là đóa hoa nảy mầm trong thế giới, đẹp đến rung động.
Guitar Classic 11 là một trong những nhạc cụ gây được tiếng vang trong tâm hồn như thế. Khó có thể phủ nhận sức hút âm thanh từ cây đàn cổ điển này!
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Guitar Classic 11.

Bán đàn guitar bass 5 dây tại lâm đồng


guitar hoc mon 1

       Guitar Classic  có chiều cao 101cm, chiều ngang 37cm và độ dày của đàn là 10cm. Có màu nâu nhạt.
       Đàn Guitar Classic dùng để chơi các dòng nhạc cổ điển. Chúng tôi sử dụng dây nilon Hàn Quốc nên dây đàn rất mềm và ít gây tổn thương cho đầu ngón tay của các bạn,dây 1,2,3 là dây ni lon màu đen.
       Đàn Guitar Classic HCM mặt trước đàn được làm bằng gỗ thông, eo và lưng được sử dụng gỗ hồng đào nên khi người chơi sử dụng âm thanh tạo ra thường rất êm và trầm ấm.
       Cần đàn của Guitar Classic to hơn so với cần đàn của Guitar Acoustic, và được làm bằng gỗ thao lao nên rất cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc xảy ra va đập nhẹ.

Bán đàn guitar bass 5 dây tại lâm đồng


guitar hoc mon 2

       Đàn Guitar Classic HCM phù hợp với dòng nhạc cổ điển, Folk, Jazz, độc tấu, hòa tấu...
       Chúng tôi sử dụng khóa classic Hàn Quốc, phím niken và được gia công tỉ mỉ tránh gỉ sắt sẽ ảnh hưởng đến dây đàn. Ngựa và lược đàn được sử dụng bằng xương bò màu trắng nên âm thanh tạo ra rất êm.
Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn sử dụng chất liệu gỗ phù hợp nhất cho từng sản phẩm. Có rất nhiều sản phẩm tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  chắc chắn sẽ có sản phẩm mà bạn cần.

Bán đàn guitar bass 5 dây tại lâm đồng


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại đàn Guitar Classic HCM, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. hoặc gọi đến hotline : 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh). Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét