Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Đàn guitar cổ điện đàn ca tài tử hcm

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp.

Đàn guitar cổ điện đàn ca tài tử hcm




guitar hoc mon



Bán đàn guitar giá rẻ tphcm Âm nhạc đã gắn liền mọi khoảnh khắc, mọi giai đoạn của đời người, từ lúc chào đời đến khi giã từ cuộc sống. Đó là những khúc hát ru thuở ban đầu; những bài đồng dao khi khôn lớn, những bài hát vui, dí dỏm trong các trò chơi trẻ thơ; những bài hát giao duyên, tỏ tình khi trưởng thành, những bài ca sinh hoạt, những bài nhạc hiệu xuất trận... chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của nhạc cụ đối với âm nhạc, đối với con người quan trọng như thế nào.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn cố gắng khẳng định mình trong con đường sản xuất các loại nhạc cụ tốt nhất, để cho ra những âm thanh hay nhất. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về một trong các nhạc cụ đang được tìm kiếm hiện nay Bán đàn guitar giá rẻ tphcm .
        Bán đàn guitar giá rẻ tphcm  có màu kem nhẹ. Với chiều cao 94cm. chiều ngang 32cm và đàn dày 9cm.

Đàn guitar cổ điện đàn ca tài tử hcm


guitar hoc mon 3

        Mặt trước của đàn được làm bằng gỗ thông, loại gỗ thông nhẹ để càng lâu gỗ thông càng thơm. Phần eo và lưng gỗ ép cao cấp, loại gỗ rắn nên độ cộng hưởng rất cao.
        Cần đàn của Guitar Trung so với Guitar Classic nhỏ hơn, cần đàn được làm bằng gỗ thao lao, loại gỗ rất cứng cáp nên rất khó cong vênh do thời tiết hoặc các va đập nhẹ.
        Dây sắt Đài Loan được sử dụng cho Bán đàn guitar giá rẻ tphcm , nên âm thanh rất đanh và vang phù hợp với những dòng nhạc mạnh như Rock, Pop...
        Khóa classic Đài Loan và phím đồng luôn được chúng tôi rất chú trọng, bởi đó 2 bộ phận được gia công rất tỉ mỉ để khi đưa vào đàn sẽ tránh sự gỉ sắt của phím ảnh hưởng đến dây đàn và âm thanh của đàn khi sử dụng.

Đàn guitar cổ điện đàn ca tài tử hcm


guitar hoc mon 1

        Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi luôn sử dụng xương bò màu trắng để làm ngựa và lược đàn, vì xương bò là chất liệu có kết cấu rất vững chắc. Đàn Guitar Trung 5 sở hữu thùng đàn tròn.
        Vì âm thanh của đàn rất đanh và vang nên đối với những bạn chơi hợp âm thì Bán đàn guitar giá rẻ tphcm  rất phù hợp.
Các bạn đang có nhu cầu mua đàn, nhưng lại “ngại” không biết mua đàn chỗ nào mới tốt, lại “ngại” về giá cả. Hãy đến Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng các bạn sẽ được tư vấn trước khi mua đàn. Các sản phẩm tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã được kiểm duyệt, chuẩn chất lượng trước khi đến tay với Qúy khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dạy các loại nhạc cụ như Guitar, Violon, Piano, Organ, dạy trống nhạc... và cho thuê nhạc cụ.

Đàn guitar cổ điện đàn ca tài tử hcm


guitar hoc mon 2

Mọi thông tin về loại đàn Guitar, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM  hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh) . Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét