Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar cổ điện tại quận bình chánh

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Bán đàn guitar cổ điện tại quận bình chánh


guitar hoc mon



Bán đàn guitar acoustic
Âm nhạc có vai trò lớn lao trong cuộc đời mỗi con người, nếu cuộc sống mà thiếu vắng âm thanh, cuộc đời mà không có âm nhạc, thì cuộc sống trở nên tẻ nhạt và đơn điệu vô cùng. “Sức mạnh của âm nhạc khiến cho con người cảm nhận những điều tưởng chừng không thể, hiểu được những gì mà trước đó không thể, biến cái không thể thành cái có thể”
Chúng ta cũng không thể phủ nhận vai trò không thể thiếu của nhạc cụ đối với âm nhạc. Nó làm cho am nhạc có hồn hơn, sâu lắng hơn... Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin về Bán đàn guitar acoustic  một trong các sản phẩm nổi bật nhất hiện nay.

Bán đàn guitar cổ điện tại quận bình chánh


guitar hoc mon 1

         Guitar có màu nâu nhạt, xung quanh thùng đàn được viền màu nâu đỏ. Kích thước giống như tên gọi của Bán đàn guitar acoustic  có chiều cao 94cm, chiều ngang 32cm và dày 9cm.
         Mặt trước của đàn được làm bằng gỗ thông là chất liệu gỗ tốt nhất được sử dụng cho các loại đàn, bởi gỗ thông nhẹ, để càng lâu mùi gỗ thông càng thơm. Eo và phần lưng được ép bằng gỗ cao cấp nên có độ cộng hưởng tốt hơn.
          Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao chất liệu gỗ cứng cáp nhất, rất khó cong vênh khi thời tiết thay đổi hay bị va đập nhẹ. So với Guitar Classic cần đàn của Guitar Trung nhỏ hơn.
         Khóa và dây sắt Đài Loan được sử dụng cho đàn Guitar nhỏ bé. Phím đàn có chút đặc biệt được làm bằng đồng nên được gia công kĩ trước khi đưa vào đàn tránh gây sỉ sắt ảnh hưởng cho dây đàn. Vì sử dụng dây sắt nên âm thanh thường đanh và vang.

Bán đàn guitar cổ điện tại quận bình chánh


guitar hoc mon 2

         Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, là chất liệu tốt nhất bởi kết cấu vững chắc.
         Bán đàn guitar acoustic  vì âm thanh tạo ra rất đanh, vang nên phù hợp với dòng nhạc Pop, Rock. Ngoài ra, cũng là nhạc cụ lý tưởng của những người đệm hát, đánh hợp âm và các những dòng nhạc mạnh...
Việc sở hữu 1 cây đàn tốt, nhưng giá cả lại phải chăng đã không còn “xa vời”. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là một trong những tự hào là cơ sở sản xuất nhạc cụ đầu tiên trong nước có sản phẩm giá cả phải chăng nhưng lại đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Các sản phẩm trước khi đến tay Qúy khách hàng đã được kiểm tra rất nhiều “khâu” trước khi đến tay Qúy khách hàng.  Ngoài ra, chúng tôi  còn nhận dạy các loại nhạc cụ như Guitar, Violon, Piano, Organ, dạy trống nhạc... và cho thuê nhạc cụ.

Bán đàn guitar cổ điện tại quận bình chánh


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về Bán đàn guitar acoustic, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website : lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét