Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar tại đồng nai

Bán đàn guitar acoustic nhật gắn mobin ( eq ) giá rẻ hcm, bán đàn guitar classic gỗ cẩm ấn âm hay gò vấp,bán đàn guitar acoustic tại hà nội,bán đàn guitar classic tp.hcm, đàn guitar có ti chỉnh cần, đàn guitar cỡ trung cho mọi độ tuổi, bán đàn guitar tại an giang, bán đàn guitar điện phím lõm tại đắk lắc, đàn guitar bass tại hóc môn, đàn guitar mini đồ chơi dành riêng cho bé thiếu nhi.

Bán đàn guitar tại đồng nai


guitar hoc mon


Bán đàn guitar cũ
Âm nhạc có vai trò rất lớn trong đời sống mỗi con người, mỗi bài hát, bản nhạc gợi bao điều mới lạ, dẫn dắt tư duy tới sự tưởng tượng và sự rung cảm phong phú. Âm nhạc làm giàu tâm hồn và trí tuệ của của con người thông qua những nhạc cụ. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  sẽ chia sẻ một số thông tin về Guitar .
         Chất liệu gỗ tốt luôn làm ra cây đàn tốt, nhưng chất liệu gỗ phù hợp với đàn thì tạo ra chiếc đàn càng tốt hơn. Chúng tôi sử dụng gỗ thông để làm mặt trước cho cho đàn, gỗ thông nhẹ, để càng lâu mùi gỗ thông càng thơm.

Bán đàn guitar tại đồng nai


guitar hoc mon 1

         Phần eo và lưng được làm gỗ hồng đào, nên có độ cộng hưởng tốt. Cần đàn được làm bằng gỗ thao lao, chất liệu gỗ cứng khó cong  vênh do thời tiết hoặc các va đập nhẹ. So với Guitar Classic cần đàn của Bán đàn guitar acoustic .
         Dây sắt Hàn Quốc được dùng cho Guitar Trung 3, nên âm thanh rất tốt, đanh và vang.
         Khóa Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ trước khi đưa vào sử dụng tránh sự gỉ sắt. Trong đó, niken cho âm thanh ấm và nhẹ, chất liệu niken chống ăn mòn rát tốt.

Bán đàn guitar tại đồng nai


guitar hóc môn 2

          Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng. Xương là loại có kết cấu tỉ mỉ chắc chắn nên khi "gảy đàn" âm thanh rất mạnh mẽ.
         có chiều cao Bán đàn guitar acoustic  94cm, chiều ngang 32cm, dày 9cm. Với màu kem.
         Guitar  rất phù hợp với dòng nhạc mạnh như Rock, Pop... bởi âm thanh đanh và vang nên cũng rất thích hợp với những bạn đệm hát hay đánh hợp âm.
Đó là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, để các bạn có thể hiểu biết một số đặc trưng của một cây đàn tốt. Bạn yêu thích dòng nhạc mạnh, đệm hát... còn chần chờ gì mà không đến ngay Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để được tư vấn tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi  còn nhận dạy các loại nhạc cụ như Guitar, Violon, Piano, Organ, dạy trống nhạc... và cho thuê nhạc cụ.

Bán đàn guitar tại đồng nai


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về Bán đàn guitar acoustic , khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM  hoặc gọi đến  0918.469.400 - 0982.013.406. Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét