Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar classic tại đắk nông


Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, 
bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn
guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp.

Bán đàn guitar classic tại đắk nông



guitar hoc mon



Đàn Guitar Classic
Tôi từng nghe một câu nói rất hay rằng: "Âm nhạc là tiếng vọng của cảm xúc". Chúng ta không thể nhìn thấy cảm xúc, không thể nghe, không thể ngửi, không thể nếm hay chạm đến cảm xúc mà chỉ có thể cảm nhận thôi. Cũng như âm nhạc chúng ta chỉ có thể cảm nhận nó qua từng nốt nhạc, từng tiếng đàn cất lên. Một khi ta đã yêu thích một môn nghệ thuật đủ để ta cảm nhận được nó, ta sẽ nghe được tiếng vang vọng từ một cuộc sống đầy bí ẩn và khát khao đang mời gọi.
Sau đây, Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Đàn Guitar Classic
 một trong những sản phẩm tạo nên "cảm xúc".

Bán đàn guitar classic tại đắk nông


guitar hoc mon 1

        Đàn Guitar Classic có kích thước giống với hầu hết các loại Classic khác với chiều cao 101cm, chiều ngang 37cm và dày 10cm.
        Về màu sắc của đàn thì Guitar Classic có màu nâu nhạt, xung quanh thùng đàn được viền màu nâu đậm.
        Mặt trước của đàn được làm bằng gỗ thông tạo độ trầm ấm, êm và nhẹ nhàng cho đàn khi được sử dụng. Phần eo và lưng đàn được làm bằng gỗ hồng đào.
        Cần đàn Guitar Classic to hơn so với đàn Guitar Acoustic, được làm bằng gỗ thao lau còn mặt trên được làm từ gỗ mun là có độ cứng cáp rất cao, giúp đàn khó cong vênh khi thời tiết thay đổi hay các va đập nhẹ.
        Chúng tôi sử dụng dây nilon loại dây mềm nên khi sử dụng sẽ ít gây tổn thương cho đầu ngón tay của các bạn. Rất phù hợp với các bạn nữ.
        Khóa classic Hàn Quốc và phím niken được điều chỉnh tỉ mỉ để khi đưa vào đàn sẽ tránh sự rỉ sét  ảnh hưởng đến dây đàn và âm thanh đàn.

Bán đàn guitar classic tại đắk nông


guitar hoc mon 2

        Xương bò là chất liệu tốt nhất để làm ngựa và lược đàn bởi cấu tạo vững chắc.
        Đàn Guitar Classic được sử dụng nhiều trong các dòng nhạc Tây Ban Nha, Jazz, Folk, hòa tấu, độc tấu... phù hợp với các dòng nhạc nhẹ, nhạc không lời bởi tiếng đàn rất êm, trầm ấm và nhẹ nhàng...
        Hầu hết các Guitar Classic đều có thùng đàn tròn.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Bán đàn guitar classic tại đắk nông



guitar hoc mon 3
Mọi thông tin về loại Đàn Guitar Classic, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng) hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)  Chúng tôi tư vấn rõ rang và chi tiết hơn cho quý khách.
Website : lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét