Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar điện tại lâm đồng



Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội,
bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn
guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp.

Bán đàn guitar điện tại lâm đồng


guitar hoc mon


 Đàn Guitar Acoustic  Eo
Đôi khi, chúng ta yêu thích một bài hát không đơn thuần vì giai  điệu đẹp hay ca từ ý nghĩa mà còn bởi những chiếc đàn Guitar, piano, vi ô lông... tạo nên. Cảm giác trong trẻo và êm đềm chúng mang lại. Không thể phủ nhận sự góp phần không nhỏ của các nhạc cụ tạo nên. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Guitar Acoustic eo.
        Đàn Guitar Acoustic Eo có chiều cao 103cm, chiều ngang 37cm và dày 10cm. Về màu sắc thì Đàn có màu kem nhẹ nhàng.

Bán đàn guitar điện tại lâm đồng



guitar hoc mon 1

        Ai cũng biết chất liệu gỗ ảnh hưởng như thế nào đến âm thanh của đàn tạo ra, chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sử dụng chất liệu gỗ không những tốt nhất, mà còn phù hợp nhất cho đàn, mặt trước đàn được làm bằng gỗ thông nên rất nhẹ, khi phun PU lên vân hiện lên rất đẹp. Eo và lưng được ép bằng gỗ hồng đào. Gỗ thông để càng lâu càng có mùi thơm dễ chịu.
        So với Đàn Guitar Classic thì cần đàn của Guitar Acoustic nhỏ hơn. Cần đàn của Đàn Guitar Acoustic eo được làm bằng gỗ thao lao, loại gỗ cứng cáp nhất giúp đàn không bị cong vênh do thời tiết và các va đập nhẹ.
        Chúng tôi sử dụng dây sắt và khóa Đài Loan nên âm thanh thường rất đanh và vang, phù hợp với các dòng nhạc mạnh như Rock, Pop... Ngoài ra, Đàn Guitar Acoustic eo cũng là nhạc cụ lý tưởng của những người đệm hát.

Bán đàn guitar điện tại lâm đồng


guitar hoc mon 2

        Phím niken trước khi đưa vào đàn đều được gia công tỉ mỉ để tránh sự rỉ sét sẽ ảnh hưởng đến dây đàn. Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Bán đàn guitar điện tại lâm đồng


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại Đàn Guitar Acoustic eo, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng) hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh) Chúng tôi sẽ luôn phục vụ và tư vấn cho quý khách tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét