Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Đàn guitar đệm hát bán tại an giang

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Đàn guitar đệm hát bán tại an giang


guitar hoc mon


 Lớp nhạc - Cửa hàng nhạc cụ – Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng
3 loại phụ kiện không thể thiếu dành cho đàn guitar
Sở hữu được một cây đàn guitar là thành quả lớn nhất của những người đam mê guitar. Và cũng giống như niềm vui khi sở hữu đàn, thì những loại phụ kiện không-thể-thiếu dành cho dân mê guitar chính hiệu cũng là một điều thú vị không kém. Để giúp bạn sử dụng và bảo vệ hiệu quả cây guitar của mình, lớp nhạc Nụ Hồng sẽ tư vấn những phụ kiện đàn guitar dành riêng và ưng ý nhất cho bạn.
1. Bao đàn
Bao đàn guitar là một loại phụ kiện không thể không có của dân chơi guitar, nhưng ít ai giữ và bảo quản bao đàn như chính cây đàn của mình. Bao đàn guitar có công dụng là bảo quản và giúp đàn tránh bị đứt dây, trầy xước hay ảnh hưởng đến cần đàn. Chưa kể là bạn sẽ dễ dàng mang vác đàn đi khắp nơi mà không lo lắng điều gì sẽ gây nguy hại đến cây đàn guitar yêu quý của bạn. Vì vậy, dù bất cứ giá nào, bạn cũng phải sớm “tậu” cho mình một chiếc bao đàn phù hợp nhé.

Đàn guitar đệm hát bán tại an giang


guitar hoc mon 1

2. Khóa đàn
Khóa đàn guitar là dùng cụ để tăng độ căng hoặc độ chùng của dây đàn để thay đổi âm thanh phát ra sao cho nghe hợp tai và hay nhất. Dù là guitar acoustic hay guitar classic đều có những khóa đàn khác nhau. Các loại khóa đàn cũng có mức giá khá đa dạng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, cá biệt có một số loại khóa đàn lên đến hàng triệu đồng bởi được làm bằng vật liệu đắt tiền. Khóa đàn là phụ kiện không-thể-thiếu của dân guitar mới tập tành cho đến những anh chị chơi đàn lâu năm.

Đàn guitar đệm hát bán tại an giang


guitar hoc mon 2

3. Dây rắc (Jack)
Dây rắc (jack) là loại dây phổ biến để bạn nối âm thanh từ đàn guitar sang bộ phận phát như loa, để đảm bảo khếch đại âm thanh mà không gây nhiễu hay bị rè. Dây rắc có giá khá rẻ và dễ dàng mua được ở các cửa hàng bán phụ kiện đàn guitar. Dù bạn là một tay chơi guitar cho vui hoặc thường biểu diễn thì cũng nên chuẩn bị sẵn dây rắc trong bao đàn để sử dụng khi cần thiết.
Đàn guitar là một loại nhạc cụ phổ biến với mọi người, chính vì thế những phụ kiện dành cho guitar cũng cực kỳ phong phú và có chất lượng từ thượng vàng đến hạ cám đều có. Lời khuyên của chúng tôi là nếu bạn đang có ý định chọn phụ kiện đàn cho đàn guitar của mình, hãy chọn những địa chỉ uy tín như cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để có được sự lựa chọn phong phú và an tâm nhất và chất lượng phụ kiện.

Đàn guitar đệm hát bán tại an giang


guitar hoc mon 3

Lớp nhạc - Cửa hàng nhạc cụ – Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM
Điện Thoại : 0918.469.400 & 0982.013.406 (gặp Thầy Cường & Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét