Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Đàn guitar đệm hát tại quận tân phú

 Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp.

Đàn guitar đệm hát tại quận tân phú

guitar hoc mon


 Bán đàn guitar chính hãng Âm nhạc đã trở thành niềm cảm hứng cho đam mê học hỏi của biết bao nhiêu người. Sự kết hợp về nốt, hợp âm, hay giai điệu trong thế giới âm nhạc biến hóa kỳ diệu luôn khiến con người không sao hiểu được cảm giác yên bình, thanh thản, lúc thì sôi động, gấy sức hút tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của con người đến thế. Chúng ta cũng không thể nào phủ nhận "công sức" của những chiếc guitar, violon, đàn tranh , ...
Nhà sản xuất đàn Nụ Hồng  luôn không ngừng đổi mới sản phẩm để bắt kịp với xu thế không để mình lạc hậu. Nói đến xu thế âm nhạc hiện nay chắc không ai không biết dòng nhạc Acoustic bởi âm thanh tạo ra rất cuốn hút làm con người thoải mái buông bỏ buồn phiền bởi chất nhạc sôi nổi. Chúng ta đương nhiên không thể bỏ qua chiếc Bán đàn guitar chính hãng  tạo ra những âm thanh hay đến vậy.

Đàn guitar đệm hát tại quận tân phú


guitar hoc mon 1

Bán đàn guitar chính hãng  – âm nhạc trong cuộc sống.
Nếu bạn là người yêu nhạc, hiểu biết về các dòng nhạc nhất là dòng nhạc hót hiện nay dòng nhạc Acoustic thì không thể bỏ qua chiếc đàn . Đàn Guitar  Sau đây, chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về loại nhạc cụ này để bạn có thể hiểu thêm.
  Về màu sắc Bán đàn guitar chính hãng  có màu nâu nhạt cổ điển của những chiếc đàn Guitar, xung quanh thùng đàn được cẩn một vòng tròn bằng xà cừ để để   tạo điểm nhấn cho chiếc đàn.
  Đàn Guitar  mặt trước được làm bằng gỗ thông, về phần eo và lưng của Đàn là gỗ hồng đào tạo độ trầm ấm tốt cho đàn và tạo độ vang lớn. Cần đàn được cấu tạo từ gỗ thao lao cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc do va đập nhẹ.

Đàn guitar đệm hát tại quận tân phú


guitar hoc mon 2

  Các phím đàn niken được gia công chi tiết cố định chống rỉ sét để  không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa đàn và dây đàn đều từ xuất xứ của Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép  chống rỉ. Nút chặn dây cũng được làm bằng nhựa cao cấp.
  Ngựa đàn được làm từ xương bò thật và tinh chỉnh gọt  xén chính xác trước khi bỏ vào đàn.
  Bán đàn guitar chính hãng  có chiều cao 103cm với bề ngang 40cm và dày 11cm
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Đàn guitar đệm hát tại quận tân phú


guitar hoc mon 3

Mọi thông tin về loại đàn Guitar Acoustic, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM hoặc gọi đến 0918.469.400 - 0982.013.406 Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách một cách chi tiết.
Website : lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét