Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar cho người mới học ở tphcm


Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Bán đàn guitar cho người mới học ở tphcm


guitar hoc mon


 Bán đàn guitar tphcm Ai cũng có một tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Phải có âm nhạc để cuộc sống bớt đi sự căng thẳng, để mình thêm yêu đời hơn. Mỗi người tìm thấy ở âm nhạc những thanh âm tuyệt vời của cuộc sống. Âm nhạc giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống. Khi vui chúng ta tìm đến âm nhạc, khi buồn chúng ta cũng tìm đến âm nhạc. Nó như “liều thuốc”, “món ăn” không thể thiếu của mỗi người.
Sau đây, chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Bán đàn guitar tphcm  một trong những nhạc cụ tạo nên những “món ăn”, những “liều thuốc” đó.
        Bán đàn guitar tphcm  có màu nâu nhạt, viền đàn có một chỉ màu đen rất tinh xảo  tôn màu sắc của đàn.

Bán đàn guitar cho người mới học ở tphcm


guitar hoc mon 1

        Mặt trước đàn được làm bằng mặt gỗ thông, tất nhiên là được chọn từ cây gỗ thong lâu năm  tốt nhất. Eo và lưng đàn được làm bằng gỗ hồng đào tạo độ trầm ấm, êm cho đàn khi người chơi sử dụng.
        Cần đàn được làm bằng gỗ thao lau, mặt đàn là gỗ mun  là loại gỗ cứng cáp, khó cong vênh khi thời tiết thay đổi hay những va đập nhẹ
        Dây đàn được gắn bằng dây sắt Hàn Quốc nên khi sử dụng tiếng đàn không bị phô như những loại dây sắt thông thường.
        Khóa classic Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ nhất để khi đưa vào đàn tránh sự rỉ sét gây ra. Sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh phát ra.
        Bán đàn guitar tphcm  được sử dụng trong các dòng nhạc cổ điển, nhạc không lời, các dòng nhạc nhẹ như Jazz, Folk...mà các bạn sinh viên nhạc viện hay sử dụng.

Bán đàn guitar cho người mới học ở tphcm


guitar hoc mon 3

        Ngựa và lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, là chất liệu tốt nhất vì kết cấu vững chắc. Đàn Guitar này  sở hữu thùng đàn tròn.
        Đàn Guitar này  có chiều cao 101cm, chiều ngang 37cm và độ dày của đàn là 10cm.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Bán đàn guitar cho người mới học ở tphcm


guitar hoc mon 2

Mọi thông tin về Bán đàn guitar tphcm , khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh). Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét