Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar cổ thùng ở sóc trăng

Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Bán đàn guitar cổ thùng ở sóc trăng


guitar hoc mon


Đàn Guitar mini
Không biết từ bao giờ chiếc đàn Guitar lại gắn liền với nhiều thanh thiếu niên đến thế! Tiếng đàn tình tang vang lên trong những buổi biểu diễn văn nghệ, những buổi tụ họp bạn bè hay những lúc vui chơi khi đi vùng cao hỗ trợ đồng bào. Tiếng đàn Guitar réo riết như khúc ca bi hoan của một đời. Bạn đã bao giờ sở hữu chiếc đàn ấy chưa?! Hay bạn đã bao giờ ôm chiếc đàn ấy rồi tấu lên một nhạc khúc?!
Đàn Guitar mini - sự kết hợp với tâm hồn.

Bán đàn guitar cổ thùng ở sóc trăng


guitar hoc mon 1

Chúng tôi, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin mà các bạn cần biết khi muốn lựa chọn một chiếc đàn tốt, phù hợp với mình.
  Đàn Guitar mini sở hữu màu trắng nhẹ nhàng. Với chiều cao 70cm, chiều ngang 25cm và độ dày 7 cm cây  đàn này rất phù hợp với con của bạn khi bé con nhỏ  .
  Đàn Guitar mini mặt trước được làm bằng gỗ thông, về phần eo và lưng của Đàn là gỗ ép cao cấp tạo độ nồng ấm sắc nét khi sử dụng. Cần đàn được cấu tạo từ gỗ thao lao giúp đàn cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc do sơ ý va đập nhẹ.

Bán đàn guitar cổ thùng ở sóc trăng


guitar hoc mon 2

  Các phím đàn  được gia công chi tiết cố định, đồng chống rỉ sét để  không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa đàn và dây sắt đàn đều được xuất xứ của Đài Loan được làm từ chất liệu sắt chống gỉ.
  Ngựa đàn được làm từ xương bò thật được gia công, tinh chỉnh gọt xén chính xác trước khi bỏ vào đàn.
Các sản phẩm đều được sản xuất từ Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu cũng như giá cả của sản phẩm. Các sản phẩm luôn có nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Bán đàn guitar cổ thùng ở sóc trăng


guitar hoc mon 3

 Hãy  liên  hệ  với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)  hoặc gọi đến hotline : 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh) Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình nhất.
Website : lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét