Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bán đàn guitar cổ thùng ở hậu giang



Cửa hàng bán đàn guitar tại hà nội, thu mua đàn guitar cũ hà nội, 

bán đàn guitar mini ( đàn ghita nhỏ ) dành cho trẻ em, bán đàn
guitar acoustic lắp mobin, đàn guitar classic gắn sẵn pickup, bán
đàn guitar classic yamaha cũ, đàn guitar cỡ trung, đàn guitar tại quận 5, đàn guitar tại quận gò vấp. 

Bán đàn guitar cổ thùng ở hậu giang


guitar hoc mon




Đàn Guitar nhỏ HCM
Chẳng ngôn ngữ nào êm dịu và trầm lắng cho bằng ngôn ngữ của thi ca. Chẳng âm điệu nào thiết tha cho bằng cung thanh trầm của khúc nhạc... Bật những bài nhạc yêu thích và thực sự lắng nghe mà không làm điều gì khác, chúng ta thấy cuộc đời này thật có giá trị biết bao!
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về đàn Guitar nhỏ HCM.
        Với chiều kích thước khá khiêm tốn, Guitar nhỏ có chiều cao 70cm, chiều ngang 25cm và dày 7cm. Đàn Guitar nhỏ HCM  có màu tím.

Bán đàn guitar cổ thùng ở hậu giang


guitar hoc mon 3

        Mặt trước đàn được làm bằng gỗ thông nên khi phun PU vân hiện lên rất đẹp, gỗ thông cũng rất nhẹ để càng lâu càng có mùi thơm dễ chịu. Phần eo và lưng được ép bằng gỗ cao cấp nên âm thanh phát ra rất êm tai và vang.
         Cần đàn được làm bằng loại gỗ thao lao loại gỗ cứng cáp nên rất khó chóng vếnh do thời tiết và hay các va đạp nhẹ bởi độ cứng cáp.
        Chúng tôi sử dụng dây sắt và khóa Đài Loan cho Đàn Guitar nhỏ HCM. Dây đàn hơi đặc biệt vì làm bằng đồng, nên được gia công rất tỉ mỉ để tránh rỉ sét khi đưa vào sử dụng sẽ ảnh hưởng đến đàn cũng như âm thanh của đàn.

Bán đàn guitar cổ thùng ở hậu giang


guitar hoc mon 1
        Đàn Guitar nhỏ sở hữu thùng đàn tròn. Xương bò là chất liệu có kết cấu chắc chắn nhất thích hợp để làm ngựa, lược đàn.
        Đàn Guitar nhỏ HCM  rất phù hợp với phù hợp với các em nhỏ lứa tuổi học trò cấp 1 , cấp 2.Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ 8 đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phảm của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, cho các loại sản phẩm để đem đến cho các bạn, những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để phù hợp với thị hiếu của mỗi người.

Bán đàn guitar cổ thùng ở hậu giang


guitar hoc mon 2
Mọi thông tin về loại đàn Guitar nhỏ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng) hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh).  Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết rõ ràng cho quý khách.
Website : lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét